Tã Bỉm Gerbaby Công Nghệ Nano Japan
27/06/2022

💦 Khi bé đang trong giai đoạn hiếu kỳ sẽ thường rất hay tò mò và di chuyển rất nhiều, vì vậy mà việc chọn tã cho bé trong thời điểm này quan trọng hơn bao giờ hết.
💡 Nếu tã bỉm giúp bé thuận tiện trong việc mặc cũng như di chuyển, bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều và tinh thần cũng được thư giãn, thích thú vui đùa cả ngày mà không lo khó chịu.
🌟 Bỉm hiện nay rất đa dạng nhiều chủng loại, nhưng để vừa chống hăm tốt, chất lượng xịn mà giá phải chăng thì chắc chắn mẹ nên thử ngay Tã Bỉm Gerbaby Công Nghệ Nano Japan! Đây là dòng sản phẩm với đủ 2 loại tã dán và tã quần được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin yêu sử dụng cho con.

 


💎 Tã Bỉm Gerbaby Công Nghệ Nano Japan là dòng bỉm vô cùng dịu nhẹ và an toàn cho da bé. Bên cạnh những ưu điểm từ dòng bỉm trước như chun co giãn thoải mái, miếng dán chắc chắn và vạch báo đầy,.. thì Tã Bỉm Gerbaby Công Nghệ Nano Japan còn đem lại khả năng thấm hút cực tốt, giúp hạn chế tối đa tình trạng hăm tã ở trẻ.
💎 Điểm đặc biệt của dòng bỉm này chính là bề mặt 3D và 100% SAP vô cùng thoáng khí, khô ráo bề mặt, đóng ngày và đêm nhưng vẫn mỏng nhẹ, thoải mái, các bé tha hồ vui chơi vận động mà không lo tràn bỉm.
💜 Tã Bỉm Gerbaby Công Nghệ Nano Japan dự đoán sẽ là một siêu phẩm trong làng bỉm sữa đối với nhiều mẹ Việt. Mẹ ơi mua đi chờ chi! 

TIẾT KIỆM

Sữa bỉm giá tốt cam kết giá cả cạnh tranh nhất

HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN

Giảm tối đa chi phí.

THANH TOÁN TIỆN LỢI

Có rất nhiều phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

HÀNG CHÍNH HÃNG

Bạn sẽ yên tâm khi mua hàng.

HỖ TRỢ 24/7

Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

MUA HÀNG DỄ HÀNG

Bạn có thể mua hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời gian nào
0389 948 784