Việc cần thiết để trẻ lớn lên để có sức khỏe tốt và khoẻ mạnh
23/06/2022

Chú trọng dinh dưỡng hợp lý
Một số vấn đề sức khỏe như bệnh tiểu đường (chủ đề của Ngày Sức khỏe Thế giới năm 2016) có thể được kiểm soát và quản lý thông qua khả năng tiếp cận chẩn đoán, giáo dục và điều trị hợp lý. Nhưng nếu một đứa trẻ có đủ dinh dưỡng trong 1.000 ngày đầu tiên của cuộc sống – phát triển thể chất và tinh thần, trẻ sẽ có sức khỏe khỏe mạnh hơn những trẻ khác. Đối với các bà mẹ mang thai và trẻ sơ sinh, đầy đủ dinh dưỡng là rất quan trọng đối với khả năng của trẻ có thể đáp ứng tiềm năng của mình sau này trong cuộc sống.
 
Tham gia rèn luyện thể thao
Cùng với chế độ dinh dưỡng tốt, một lối sống lành mạnh và hoạt động trong suốt thời niên thiếu là chìa khóa cho một sức khỏe tốt. Tham gia vào các môn thể thao khuyến khích thanh thiếu niên hoạt động và thông qua các thói quen lành mạnh. Tập thể dục thường xuyên có hiệu quả có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự khởi phát của bệnh tiểu đường loại 2, đảm bảo trọng lượng cơ thể và cơ bắp khỏe mạnh và chống lại sự suy dinh dưỡng và thừa dinh dưỡng.
 

 
Ăn đủ bữa
Đói từ việc không có đủ thức ăn và suy dinh dưỡng là do trẻ không hấp thụ đủ các chất dinh dưỡng từ trẻ. 100 triệu trẻ em ở châu Á bị còi cọc và một phần tư là 350 triệu trẻ em châu Á dưới năm tuổi bị thiếu cân bởi vì trẻ không được ăn đủ các chất dinh dưỡng thích hợp. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đủ chất, các mẹ hoàn toàn có thể cho trẻ sử dụng thêm sữa Welmax tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, sản phẩm có chứa sữa non và FOS, kẽm nano để trẻ có đôi mắt sáng và khỏe mạnh; canxi, MK7 và vitamin D để trẻ luôn cao khỏe; DHA< taurin, EPA cho trí não phát triển vượt trội.
 
Nâng cao giáo dục dinh dưỡng
Các bà mẹ ở châu Á đang đầu tư vào sức khỏe của con mình và sức khỏe của gia đình mình. Giáo dục dinh dưỡng như hội thảo y tế, câu lạc bộ dinh dưỡng… sẽ dạy mẹ làm thế nào để chuẩn bị bữa ăn giàu dinh dưỡng cho gia đình. Từ những buổi đó, trẻ đang ngày càng được ăn đầy đủ chất cung cấp đủ năng lượng và sức mạnh, thúc đẩy phát triển thể chất và tinh thần tốt!

TIẾT KIỆM

Sữa bỉm giá tốt cam kết giá cả cạnh tranh nhất

HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN

Giảm tối đa chi phí.

THANH TOÁN TIỆN LỢI

Có rất nhiều phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

HÀNG CHÍNH HÃNG

Bạn sẽ yên tâm khi mua hàng.

HỖ TRỢ 24/7

Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

MUA HÀNG DỄ HÀNG

Bạn có thể mua hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời gian nào
0389 948 784